en.com.vn for sale 0937898939

CÔNG TY TNHH TMDV RÈM CỬA TRẦN KHANG

Luôn tự tin giữ vững vị trí số 1 với hơn 20 năm kinh nghiệm cung cấp và thi công chuyên nghiệp các loại rèm cửa tại thị trường TP. HCM, Khang Trần sẽ là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong danh sách này.

Khởi đầu khi chỉ là một cửa hàng nhỏ mang thương hiệu ''Thanh Uyên'' sau hơn 12 năm hoạt động, cụ thể là vào năm 2009 CÔNG TY TNHH TMDV rèm cửa Khang Trần được ra đời và lớn mạnh như hiện nay. Trong suốt quá trình kinh doanh phát triển của mình, Khang Trần không ngừng đổi mới, cải tiến mẫu mã và chất lượng sản phẩm, để đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao. Và tất cả đều được đảm bảo tốt nhất thị trường, đồng thời còn kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn để mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho các vị thượng đế thân yêu, theo đúng như phương châm: ''Sự tín nhiệm, tin tưởng của Quý khách hàng là phần thưởng vô giá là động lực tuyệt vời để chúng tôi tiếp tục hoàn thiện và cống hiến''. Chính vì thế, nếu bạn muốn:
  • Bạn muốn có bộ màn rèm cửa đẹp, chất lượng tốt, sử dụng trên 10 năm mà vẫn đẹp
  • Bạn muốn trang trí bức tường làm đẹp phòng ngủ, phòng khách bằng GIẤY DÁN TƯỜNG, mà sử dụng bền từ 8 – 10 năm

Thì đừng ngần ngại đến với Khang Trần - đơn vị cung cấp sản phẩm tốt nhất, giúp bạn an tâm và có nhiều thời gian lo cho công việc riêng của mình. Ngoài ra, với một đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, chuyên nghiệp, mỗi khách hàng khi đến đây đều nhận được những lời tư vấn thật hữu ích, để từ đó giúp tìm ra được các sản phẩm phù hợp nhất. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm nổi bật mà dễ dàng nhận ra khi đến với Khang Trần.

Như một minh chứng về những thành công đã đạt được, Khang Trần luôn tự hào khi đã thực hiện “Hơn 20.000 công trình quy mô” tại TP.HCM và các tỉnh. Với quy mô không ngừng mở rộng, hiện tại hệ thống các showroom của đơn vị này đã phủ khắp các quận như: quận 1, quận 5, quận Bình Thạnh, quận 7 và cả 1 chi nhánh ở Hà Nội.

Đặc điểm các sản phẩm màn cửa Sài Gòn:
  • Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành đường may chính hãng trong 3 năm tại cơ sở chính của Hà Phương
  • Khả năng chống nắng từ 50% - 97%, chống bám bụi, giảm tiếng ồn. Ngăn chặn ánh sáng chói vào phòng làm ảnh hưởng đến giấc ngủ
  • Làm đẹp khung cửa, tạo sự ấm cúng cho căn phòng
  • Các loại vải sử dụng có độ bền cao, sử dụng tốt từ 8 - 20 năm
  • Dễ dàng vệ sinh, giặt bằng tay hoặc bằng máy
  • Nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan, Hàn Quốc, Úc,...
Một số mẫu rèm cửa Sài Gòn:
  • Màn cửa vải gấm Đài Loan: Đang giảm giá 30% còn 110.000 VNĐ/1m
  • Màn cửa vải lụa chống bụi: Đang giảm giá 25% còn 130.000 VNĐ/1m
  • Màn cửa vải gấm nhung chống nắng:  Đang giảm giá 25% còn 130.000 VNĐ/1m
  • Màn cửa vải Solid chống nắng, chống bụi: Đang giảm giá 15% chỉ từ 170.000 VNĐ/1m
  • Màn cửa vải voan Korea: Đang giảm giá 30% còn 110.000 VNĐ/1m
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ : 122 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TP.HCM
 Điện thoại : 0987.331.334
 Email : Sieuthirem.net@gmail.com

Đăng nhận xét

Bảng hiệu quảng cáo đã xuất hiện và được sử dụng từ cách đây cả ngàn năm trước, đến ngày nay con người vẫn sử dụng chúng như một cách để quảng bá cho thương hiệu của mình. Có thể nói bảng hiệu quảng cáo ngày nay cực kì đa dạng về màu sắc, kích thước, chất liệu… chúng phát triển nhanh chóng và phát triển theo cả thời đại.
Biết được sự quan trọng vô cùng to lớn của bảng hiệu quảng cáo mà các công ty ngày nay luôn tạo cho mình một bảng hiệu đặc sắc nhất có thể. Vậy muốn làm bảng hiệu quảng cáo ưng ý nhất các công ty cần chú ý đến những gì?
Thứ nhất, điều đầu tiên chính là phải cung cấp được những thông tin cơ bản nhất của công ty cũng như những sản phẩm hay dịch vụ mà khách hàng cần biết.
Thứ hai, bảng hiệu quảng cáo cần có bố cục, màu sắc, kiểu dáng, chất liệu…đẹp mắt gây ấn tượng với khách hàng. Đây là điều cực kì quan trọng giúp khách hàng có thiện cảm với công ty.
Thứ ba, bảng hiệu công ty phải mang tính gợi nhớ với khách hàng, phải làm sao để khiến khách hàng ấn tượng và khắc sâu được hình ảnh của bảng hiệu hay cũng chính là hình ảnh của công ty…
Nói tóm lại, làm một bảng hiệu tuy khá dễ nhưng để thiết kế ra một bảng hiệu quảng cáo độc đáo, có thể PR được cho công ty lại là điều không hề đơn giản.
Nếu bạn muốn thiết kế một bảng hiệu quảng cáo hội tụ được đầy đủ các yếu tố trên mà vẫn đáp ứng được nhu cầu của bản thân, vui lòng liên hệ với công ty Quảng cáo Đại Phát để được tư vấn hỗ trợ nhiệt tình. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ và hợp tác cùng bạn !
Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
làm bảng hiệu
làm bảng hiệu alu
làm bảng hiệu công ty
bảng hiệu công ty
làm hộp đèn quảng cáo
làm biển quảng cáo
làm biển hiệu quảng cáo
làm bảng hiệu quảng cáo
làm biển quảng cáo led
làm bảng hiệu inox
làm hộp đèn mica
làm bảng hiệu hcm
làm bảng hiệu tphcm
Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 0935 79 00 28
Email: daiphatgroup2010@gmail.com
Website: thietkethicongdaiphat.com

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget